วันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ถ้าจะสอบติด จำเป็นไหมต้องเรียนกวดวิชาโดยตรง

เอ่ออยากให้ลองไปอ่านที่
http://www.mayahol.com/forum2/index.php?topic=219.10;wap2
อ่ะ นะ สำหรับส่วนตัวคิดว่า ถ้าตัวเองมีความรับผิดชอบ ความตั้งใจ ความขยันก็คงไม่จำเป็นหรอก แต่กวดวิชามันเหมือนจับเรามานั่งอ่านหนังสืออ่ะนะ
ต้องเทียมเกวียนเยี่ยงควายนั่นแหละ อดทน แม้ร้อน แดด ฝน หนาว :)
พยายามทำข้อสอบเก่าๆเยอะๆ ทำข้อสอบหลายๆสถาบัน เช่น สมาคมคณิต เตรียมอุดม มหิดล
ความฝันคงไม่ไกลเกินเอื้อมม 
topsza55:
เนื่องจากปีนี้ผมไม่ติดเลย ติดช่างฝีมืออย่างเดียว 4 เหล่าไม่ได้สักเหล่า
เหลือโอกาสสอบอีกปีสุดท้าย ผมคงไม่เสี่ยงดรอปก็คงจะขยันขึ้นอีก 100 เท่าแน่ๆ
แต่สิ่งที่ผมจะถามก็คือ ผมความรู้สึดเหมือนพี่เตียวเลยครับ เหมือนตอนสอบไม่ติดปีแรก เรียนมาทั้งปี
แต่ไม่เก่งสักที เรียนไม่ถูกจุด ไปเรียนของคนเก่ง สอบก็ได้กลางๆ รู้บ้างไม่รู้บ้าง
ปีนี้ผมควรจะออกไปเรียน กวดวิชาหลายๆที่ดีไหมครับ เช่น เสาร์-อาทิตย์ คณิต วิทย์ อังกฤษ
จันทร์-ศุกร์ คณิต วิทย์ ส่วนเรื่องออกกำลังกาย ผมทำอยุ่บ้านก็ได้ แล้วพอถึง 2 เดือนสุดท้ายเอาให้ผมแน่นซะเกิน ผมจะได้เรียนรุ้เรื่องรับรู้กลยุทธได้เต็มที่เลย
หรือว่าจะลงเรียนประจำดีครับ นอนกินที่นั้น แต่เรียน ม.4 อยุ่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น